Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

Tự kỷ về Yutori


Trời ơi chắc tui chết sớm wá XD
Hôm nay quyết chí học hành mà lên mạng thấy Duet - báo mình luôn mong ngóng từng ngày release !
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
Tôi ngạc nhiên vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ khi 2 bạn lại như thế :">
Hạnh phúc wá! Sung sướng wá!
Bạn Hina có rất nhiều hình 2 bạn mún kiss nhau nhưng toàn ảnh making!
Ai dè 2 bạn lại làm trò đó trên báo lun!
Mặc cho nó có thật lòng hay không *Chắc chắn 2 bạn chưa kiss nhau đâu*
Nhưng thế là đủ làm bạn Hina vui rồi!
Yutori là nhất
Yutori BANZAI !!!!
Yutori !













Mún coi concert wá đi! Mún coi You & You! Mún coi Nounai Dance :">
Mún coi 2 bạn dòm nhau :">
Okamori :x Yutori :x
Tội Heo TT
Daichan ở bên BEST rồi TT__TT




Mừng là bạn Yuchan nhà tớ đã tỉa tóc



Cám ơn ấy nhá~
Iu ấy nhất ^^ Ấy tỉa tóc rồi tôi mừng quá cơ :x
Iu ấy nhất nhất nhất :">
Chii cắt gáo dừa rồi thế là hết để tóc cặp với ấy rồi :(
Mong ấy đi cắt gáo nước :">
Biết rằng ấy để tóc mái ngu rất đáng iu *Trong Scrap*
Hy vọng ấy để lại kỉu đó :x
Mà dù sao thế này là tôi vui rồi :x
Iu ấy :*
Nakajima Yuto
tôi yêu ấy :*


Đóng dấu

Hina 雛

Không có nhận xét nào: