Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2009

Tự kỷ về Heo



Buồn~
Buồn Heo wá đi!
Heo mà tôi biết một năm về trước là một con Heo rất ư là hồn nhiên và luôn cười hết mình!



Đây! Nụ cười này! Chính nó làm tim tui đao đứng TT__TT
Ai nhận ra rằng nụ cười đấy còn quý hơn nụ cười bây giờ gấp mấy lần không?



Ai ơi! Nụ cười thế là sao ấy nhỉ? Không được rồi!
Heo tui wen Heo tui biết giờ đâu rồi!
Nhưng tôi không trách Heo đâu. Tôi biết Heo làm thế! Heo cười thế Heo chẳng vui chút nào ^^
Vì công việc thôi mà!
Heo được lăng xê như ngày hôm nay.
Heo được nổi tiếng như ngày hôm nay.
Đâu phải đùng cái có được.
Ai nói Heo có mã, thấy Heo có đẹp bằng ai.
Heo đã rất cố gắng, luôn nghiêm túc trong công việc.
Sự nỗ lực của Heo ai thấu hiểu được.
Đến ngày hôm nay ngay cả đánh mất con người thật của mình trên sân khấu Heo vẫn chấp nhận.
Những nỗ lực của Heo đáng được hưởng gì đặc ân bây giờ mà!
*Ôi sao tôi hận thèn chồng nhà tui thế này*
Heo àh!
Cố gắng lên nhá!
Hina luôn ủng hộ Heo hết mình!
Hina chỉ khó chịu và chưa quen với hình tượng mới của Heo thôi!
Asia no Yoru hôm nay và 1 năm về trc nó khác quá!
Heo nhảy đẹp lắm, sexy lắm nhưng sao tôi không thích!
Nó khiến tôi cảm thấy xao xuyến ngày xưa của Heo.

Nhưng mong nụ cười ấy mãi không đánh mất!
Trên sân khấu heo phải cười như thế nhưng khi không còn phải bộc lớp vỏ sexy boy ấy nữa Heo hãy cười hết mình nhá!

Hina hận những ai thích Heo vì Heo sexy! Thích Heo cởi áo >-<
Mấy ai biết được Heo thật trẻ con biết chừng nào!
Nó thích nấu ăn, nó yêu dâu cứ mỗi lần thấy dâu nó như một thằng con nít, nó thích đá banh, nó thích nặn mụn người khác và nó rất nhát gan!
Heo trẻ con!
Vẫn còn trẻ con lắm!
Tôi yêu cái trẻ con của Heo ^^
Tôi yêu cái tính "cực kỳ heo" của Heo :]]






Nụ cười ấy đến giờ vẫn thế ^^ Chỉ khi không phải diễn Heo vẫn cười rộng đến man tai như thế!
Nó mới là nụ cười của Heo mà tôi biết!
Không phải nụ cười giả tạo đáng ghét kia!
Cám ơn Heo nhiều lắm!

Cười hết mình Heo nhá!
Tôi không để ý mà ghét bỏ Heo vì vỏ bọc trên sân khấu mà Johnny-san gầy dựng cho Heo đâu!
Tôi hiểu những gì Heo đang và cố gắng làm mà!

Yamada Ryousuke
Gambatte kudasai!


~Hina 雛~

Không có nhận xét nào: