Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2009

Tự kỷ về Yuchan [hồi 2]

Trans by Hina

Edit by Ayumi

Bóng dáng một chàng trai hằn trên con đường

Anh chạng vạng lê bước

Luôn nắm lấy bàn tay tôi

Nếu ở cạnh bên anh, có lẽ tôi sẽ không khóc đâu

Gió đã bắt đầu se lạnh

Tôi có thể cảm nhận được cái buốt mùa đông

Dần dần, trong thành phố này

Mùa bắt đầu giao chuyển khi anh đến gần


Năm nay, những bông hoa tuyết đầu tiên chớm nở

Khiến anh và tôi càng gần nhau hơn

Bây giờ tôi chỉ nhìn thấy

Niềm hạnh phúc ngập tràn trong tôi

Nếu biết nương tựa lẫn nhau, hai ta sẽ không bao giờ ngã qụy

Thật đơn thuần rằng tôi yêu anh

Những suy nghĩ ấy luôn hiện diện trong trái tim này

Mặc chuyện thiên hạ, chỉ cần đôi ta luôn kề nhau

Có thể cảm nhận rằng mọi thứ tôi đều có thể vượt qua

Tôi biết đôi ta sẽ có nhau mãi mãi

Vì vậy tôi nguyện cầu mọi việc vẫn tiếp diễn như thế

Cơn gió đung đưa cửa sổ kia

Đêm ấy, tôi rùng mình tỉnh giấc

Tôi sẽ cởi bỏ đi mọi sự u sầu

Thay vào một nụ cười trên khuôn mặt


Những bông hoa tuyết ấy đung đưa rơi

bên thành khung cửa sổ

Dẫu rằng chẳng thể hiểu vì sao nó lại ngừng rơi

Nhưng chúng ta vẫn sẽ nhuộm màu thành phố này


Ta có thể suy nghĩ

“Vì ai mà tôi phải làm thế này?”

Biết rằng ấy là lý do tôi biết đến chữ yêu

Nếu anh nhỡ có lạc lối

Tôi sẽ trở thành ngôi sao tỏa sáng con đường anh đi

Đêm ấy, dù cho anh mỉm cười hay ướt đẫm lệ

Tôi sẽ ở bên anh, luôn luôn và mãi mãi


Năm nay, những bông hoa tuyết đầu tiên chớm nở

Khiến anh và tôi càng gần nhau hơn

Bây giờ tôi chỉ nhìn thấy

Niềm hạnh phúc ngập tràn trong tôi

Nếu biết nương tựa lẫn nhau, hai ta sẽ không bao giờ ngã qụy

Tôi chỉ đơn thuần ao ước

Như thế này cùng với anh mãi mãi

Có thế tôi mới cảm nhận sự dịu dàng của anh

Những bông hoa tuyết trong trắng

tràn ngập thành phố này



Trong trái tim này, chúng ta nhanh chóng cảm nhận được cảm giác của nhau

Từ phút giây này, tôi sẽ ở cạnh anh mãi mãi ….



Đấy là bài Yuki no Hana của Mika-san ^^

Tôi lại tự kỉ, lại buồn vu vơ về ấy rồi ^^

Bài hát này tôi tặng ấy nhân ngày sinh nhật mình.

Ấy vui hay ấy buồn, ấy khóc. Luôn có tôi ở đây dõi theo ấy! Ung hộ ấy!

Nghe bài này tôi lại nhớ ấy nên tôi rất thích nghe vào mỗi buổi tối.

Sống tốt ấy nhá!

Sống tốt để chờ tôi qua đấy nhá!

Nói thế thôi nhưng tôi qua đấy chỉ muốn nhìn ấy hạnh phúc!

Tôi muốn Chii là người khiến ấy hạnh phúc ^^

Tôi điên quá ấy ha~

Vâng tôi bây giờ tâm trạng tôi rối bời.

Chẳng biết mình đang nghĩ gì nữa.


Nhưng ấy nhất định phải sống cho thật là tốt :D




Tôi thích nụ cười này lắm!

Cám ơn ấy!

Nakajima Yuto~

Yuchan của tôi ^^


P/S: Đây là link down PV Yuki no Hana của Hina và Mèo sub :”>

Trong đây dịch đúng nghĩ là em – anh mà tớ ko thích xưng em với bạn này :|


http://www.mediafire.com/download.php?2xnlhmwrcwo

or

http://www.megaupload.com/?d=PSEGOWXV



Không có nhận xét nào: