Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2009

Tanjoubi Omedetou, Hina-chan~

Bây giờ là 1g48 ngày 19.10 >x<
Ngày gì đây >x<
Sinh nhật bạn Hina đó, thế cũng không biết!

Ồ vậy à! Chúc mừng sinh nhật Hina nha! Sang tuổi mới học hành tốt hơn nè, ngày càng trưởng thành hơn nè, suy nghĩ chính chắn hơn cho tương lai mình nè~ Và tiến bộ trong việc trans là làm sub nữa nhá! Đặc biệt luôn dễ thương như bây giờ đc rồi :">
Hina: Arigatou Gozaimasu, mina-san :">


Màn tự kỉ của bạn Hina kết thúc =]]
Ô~ Hôm nay quả là một ngày đặc biệt vì tờ bước qua tuổi trăng tròn rồi :">
Tuổi này là một móc tuổi rất quan trọng đối với một con người.
Họ đã có thể quyết định cho chính bản thân mình rồi. :">

Màn tự kỉ tính post mà tự dưng máy đin =]] Đánh muốn gãy tay~
Thôi lười đánh lại quá TT__TT

Sang tuổi mới muốn tự hoàn thiên bản thân mình hơn, muốn đc qua Nhật, muốn đc iu thương quý mến mọi người hơn, xin lỗi những ai tôi đã vô tình. Tôi tin rằng mình chọn con đường đi không sai! Tôi nhất định sẽ thực hiện nó bằng mọi cách.
Không muốn thấy mấy đứa khiến mình chuớng mắt :|

Thông báo bạn Hina đang ghiền zai xinh mới :">
Ôi bạn ấy xin kinh khủng không thể không ngừng gào rú mỗi khi thấy bạn ấy.
Bữa nào rảnh post hình zai đẹp Japan ấy lên !



Tèn ten ten =]]
Xem hình zai già đỡ nhá :">
Ôi ấy ơi ấy xinh wá :">
Tớ thực sự muốn cuỗm ấy quá đi mất !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Cám ơn những ai đã chúc mừng sinh nhật tớ hôm nay~
Và những quà tặng rất xinh xắn ^^


Không có nhận xét nào: