Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009

Hận ...


Ghét con nhỏ itsumademo ghê gớm luôn >x<
Nó trans bài YY Club mà với thái độ cực kỳ đáng ghét >x<
Không thích Yutori thì thôi ai mượn nó trans đâu!
Trans thì nói này nói nọ~
Ai bảo Yutori đc như vậy nhờ có vần Yu~
Thế thì Yuuya kìa *sr lôi vú vô vụ này*
Nếu ko có sự tình nguyện của 2 bạn thì lấy gì ra những tấm ảnh đầy tình cảm như thế >:P
Chả biết trong đó có chút gì gọi là YamaChii hay Yamajima không mà tự dưng bài Yutori đi dẫn link nói vô đây coi YamaChii.
Coi chịu nổi không?
Uất ức~
Nói rồi tôi sẽ học giỏi tiếng Nhật để trans bài cho Yutori >x<
Con đó xéo đi X-(
Tôi hiền lành lắm rồi đó
Thích Yutori mà chưa hề đã động đến các cặp khác nhá~
Sống hiền lành không muốn àh >x<
Tôi tôn trọng tình cảm mọi người. Biết cách nhìn mỗi ng khác nhau nên chưa từng xỉ vả hay đụng chạm YamaChii hay Chiitaro gì hết mặc dù mình không thích.
Chỉ là tôi tâng bốc Yutori quá thôi >x<
Thế sao cứ hết ng này đến ng khác đụng tới Yutori thế này XD
Không mún làm ng hiền nữa bây giờ!

YY Club mới đáng yêu ghê gớm XD
Yuchan nhà tớ cứ nịnh hót Chii miết hà!
Kể ra thì Yuchan khen Chii dễ thương hoài. Không có gì cũng khen trong SC oài hyaku j j đó nữa!
Trời a mỗi lần khen là cái mặt dâm tà ấy lại hiện lên à!
Chii cũng vậy nữa!
Yuto từng nói là có một ng bạn trong trường chơi thân oài về nhà chung học bài chung nữa!
Chắc Chii đó~
Ôi Yutori~~~~
Yutori~~~~
Đáng yêu wá~~~~
Yutori vô đối~~~
Banzai~~~~

Bạn Hina mún tưởng tượng Yaoi về Yutori
nhưng không đc~
Chắc có lẽ Yutori trong sáng wá chăng TT__TT



Dòm tấm này bự mấy thấy Yuto đang khóa tay Chii kìa ~~~~
AAAAAAAAAAA
Cuỗm hôn XD~
~~~~~~~~~
Cuỗm ***
Ghê wá~
Yutori ghê wá đi XD~

Giới thiệu

Đây là màn hình tháng 10 nhà bạn khỉ



Và đây là màn hình tháng 11 X"D~ 8D~



Ôi tháng 12 sẽ là gì đây nhỉ?
Duet ơi~
Chân lý of bạn Hina ơi~

P/S:



Hahahahahahahah~~~
Không thể không ngừng cười =]]
Tếu vãi
Như con ngựa lai gà đang phèo phỡn trên sân khấu =]]
Ấy ơi là ấy
Tôi sợ ấy luôn rồi đó =]]


Đóng dấu

Hina 雛


Không có nhận xét nào: