Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2009

Mệt ....

Mệt quá~
Mệt quá đi mất!
Ông trời tính dồn con vào đường cùng đấy àh!
Hết chuyện xui này đến chuyện xui khác cứ đổ lên đầu tôi vậy đó. Còn cái PPt của cụ Chiểu nữa. Năm nào cũng bị đè đầu ra làm mấy việc này! Việc là của tổ mà mình phải tự soạn, tự làm, dám tự thuyết trình lắm. Mệt chết tía mà điểm cộng không bao nhiêu vì mấy tổ khác làm đẹp. Phải ôm sô hết vì 1 lý do rất ư là wỡn. Tổ ko ai biết làm PPt Một mình tôi soạn một mình tôi làm trời ơi ~~~~~~~~~



Tháng 10 SC này mà không thấy tóc của mi tỉa gọn lại thì ta sẽ chiến tranh lạnh với mi >:P
Mi biết là mi già rồi không?
Mi già đi rất nhiều nhờ kái tóc dài của mi đấy?
Ta phải van xin nài nỉ mi bao nhiêu lần đến mức nào mi mới chịu đi tỉa tóc hả? X-(
Ta
Hận
Mi
.
.
.
Nakajima
Yuto
.
.
.
.
.
.

>x<

Không có nhận xét nào: