Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Tự kỷ về Yutori [hồi 2]




Tự dưng đang tính đi ngủ
Mèo jà wăng tấm này wa :((
Hết ngủ đc.
Lại tự kỉ.

Dòm 2 đứa như ng tình của nhau vậy XD
Bạn Hina bị lậm Yutori rồi~
Điên vì nó, tự kỉ vì nó, chẳng bik mình đang làm gì cũng tại Yutori :((
Thích Yutori cũng lâu rồi!
Từ những ngày thích JUMP cơ!
Nhưng điên cuồng đến nỗi mất kiểm soát là gần đây xem loạt YY rùi concert rùi tã bí lù TT
Hùi xưa chỉ đến mất la lối thôi~

Nếu sau này có qua gặp đc Yuto, Yuto có nói : "Xin lỗi, đối với mình chỉ Chii là đủ"
Đau nhưng tôi vẫn cam chịu~
Tôi chắc chắn sẽ ủng hộ 2 bạn~

Ôi xem lại Star Time hồi hát ở SC. Xem đi xem lại hoài không thấy chán.
Bản thân đã rất iu bài đó. Nhạc nhẹ :"> Hay :"> Đặc biệt bài đó là bài của Yutori.
Yuto tự dưng đến khoác vai Chii. Chii nhìn Yuto cười tủm tỉm :">
Chii hát xong Yuto tự dưng kê mặt lại sát Chii ~
Ôi cảm xúc của tôi sống dậy. Ko bao giờ tim ko quên ngừng đập khi xem nó T_T
Xem mãi không chán!

Xem đến nỗi tôi thuộc lào clip đó cả bài hát TT__TT

Jump-in' tour 08-09 cũng vậy!
Buồn tôi mở những cảnh Yutori ra xem :">
Yuto cứ khoái chọt má Chii :"> Đáng iu làm sao! Chii lại nhìn cười tủm tỉm không hiểu sao lúc ấy nhìn 2 bạn dê thấy ghê :-S
Sợ những lúc 2 bạn nhìn nhau cười ghê~ Ánh nhìn đó nụ cười đó mang đầy "dê" khí ><

Ổi đến bạn solo "Kawaii ..." của Chii *xin lỗi đang bấn wên mất cái tên*
Tự dưng 2 bạn hát mà cứ dòm nhau cười hoài. Concert cũng vậy SC cũng vậy.
Cứ như bài hát nói về 2 bạn vậy!
Yuto là người đầu tiên kiu tên Chii lúc CHii bị kẹt trong màn hình.
Yuto là người là lớn nhất : "Chinen! Gambatte" :">
Chii hỏi Yuto cái nón dễ thương ko TT__TT Như không gian riêng dành cho 2 bạn.
Đến Hey! Say cũng vậy~
Khỏi nói lần đầu coi sững sốt :-SS
Càng coi càng thấy iu :x

Nhiều loạt báo YY Club gần đây 2 bạn chụp hình super tình cảm :">
Mình bấn 2 bạn quá đi~
Mặc cho anti-fans 2 bạn nhiều nhưng mình vẫn cứ bấn 2 bạn :((
Bấn đến mức điên loạn ko biết mình đang làm gì TT__TT
Sao giờ :((

=> Đây gọi là tự kỉ TT__TT

Photobucket

Ôi coi Chii dòm Yuto kìa ><
Gian tà quá đi><
Iu wá :x:x
Ôi
Yutori ~

Photobucket


Lúc này là Chii đang nói : "Yuto-kun Gambare" (Yuto-kun, cố lên!)
Sau phần giới thiệu medley solo của Yuto :">
Ôi Yuto nghe đc chắc như tiếp thêm dũng khí~
Giọng điệu Chii lúc đó :">
Tình cảm làm sao TT__TT
Tớ điên mất~

Ai hiểu đc nỗi niềm của tớ không TT__TT

Không có nhận xét nào: