Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2009

Chán quá ....


Ôi sao cuộc đời chán chườn thế này~
Tháng này học sinh yếu TT
Lần đầu tiên hs Yếu
Yếu vì cái môn Toán và Lý :|
Nhìn từ trên xuống dưới ôi sao toàn 10, 8, 9 tự dưng đùng con 2 Toán con 3 Lý :|
Chán

Sắp thi giữa HK rùi
Chẳng biết học hành gì nữa đấy trời!
Chẳng hỉu cái mô tê gì về 2 môn đó
Muốn lên bàn học bài lắm sao vẫn bị mấy cái Yaoi nó hấp dẫn mình.

Hey! Say! JUMP sao chưa ra single mới vậy.
Đợi mòn mỏi từ năm ngoài tới giờ rồi. TT__TT
Sao tui ko thíx những người thíx tạp ghê. Đặc biệt thích hàn vs nhật ~
Mình bị bệnh ích kỉ TT
Vô blog con fans Yuto~
Nó treo nguyên cái banner BOF bự tổ chảng
Dòm là muốn đập nó 1 phát.
Cái phim nhãm nhí đó ~~ Rồi còn thíx SNSD nữa mới đau! :|

Ôi dzời ....



Ngồi tự dưng buồn mong lung ~
Tự dưng thấy khoảng cách giữa tôi và ấy sao xa quá!
Muốn ấy nhưng ko có tự tin rằng muốn có thể gặp đc ấy~
Tình yêu này kết thúc bằng sự đợi chờ trong vô vọng sao!

*Vì thế, tớ muốn ấy đi cùng Chii TT Tin rằng Chii có thể làm ấy hạnh phúc. Ấy bi giờ ngoài Chii ra ấy còn biết gì nữa. Chii bây giờ là người duy nhất làm ấy cảm thấy vui vẻ và thư thả sao? Ấy đã quá quỵ lụy Chii rồi TT__TT Sợ rằng có gặp đc ấy cũng ko thể có ấy đc, ấy sẽ nói với tôi rằng: "Xin lỗi, tôi có Chii rồi" Đố lúc đó tôi sẽ phản ứng thể nào?*

*Hình hợp tâm trạng, bạn đó xinh lung linh XD*

Không có nhận xét nào: