Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2009

Tự kỷ về Yuchan



Không hiểu sao tôi ghét cái hình tượng ngầu của ấy trên sân khấu ghê gớm lun >x<
Dòm mặt nhăn nhó chảnh chảnh sao á!
Nhìn nó giả tạo ghê! Mặc dù là ít giả tạo hơn Yama vs Chii nhưng tôi vẫn ghét
Tôi thích ấy như tấm hình trên cơ.
Cứ như cô bé bán diêm đấy! =]]
Nhưng lúc đó ấy mới thật sự là chính ấy ^^
*Nhìn tấm đó tôi rất muốn xâu xé ấy*




Chẳng biết ấy là con người thế nào nữa~
Mà sao ra đường mặt mày nhăn nhó dòm chảnh phát ớn ~~
Tôi muốn biết con người thật của ấy quá!
Tôi sợ những gì ấy nói trên báo ấy chụp trên báo ấy diễn trên sân khấu đều là giả dối :-S



Ôi trời coi kìa ~~ Cái mặt dòm muốn đập XD
Không hiểu sao thích mấy cái nón của ấy ghê!
Sau này có gặp được ấy
Tôi nhất định phải xin ấy mấy cái nón mới đc >X<




Mê mẫn ấy
Dòm những lúc này ấy hiền phết ' '
Thích ấy đội nón len >< Dòm ấy hiền lành có vẻ tôi có thể tin tưởng ấy đc ^^







Đặc biệt những lúc ấy ở cùng nhóc Chii
Ấy có biết mặt ấy lúc đó dê dê dê và dâm tà lắm lắm không
X"D~

Btw.
Tôi vẫn ghét ấy
nhưng sao
Vẫn cứ không cưỡng lại đc con tim cứ yêu ấy thế này!

Nakajima Yuto
Ấy làm vỡ tan một giấc mơ về hoàng tử bạch mã của tôi!
Nhưng sao
Tôi vẫn không thôi không yêu ấy!

XD
XD
XD

*Khi gặp đc ấy điều đầu tiên tôi làm là tát ấy một cái: "Nakajima Yuto, Mi có biết mi làm ta khổ bao nhiêu năm tháng qua rồi không?"*

Không có nhận xét nào: