Status:

"It's just all these little thoughts of you
I don't want to share with anyone
Cause I want you to be mine and mine alone "

Hey! Say! JUMP

Hey! Say! JUMP
JUMP 愛してる~~~

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2011

Lảm nhãm ~

Đến giờ tôi vẫn chưa hiểu được lý do tại sao tôi lại yêu ấy =3=
Trong khi ấy hội tụ đủ mọi điều mà tôi ghét nhất ở 1 ng con trai ...
Trong khi tôi có thể khen Takaki, Hikka không ngớt ...
Dòm lại ấy tôi chỉ muốn bỉ ...
Thế người tôi chọn vẫn ko thể là ai khác ?
Tại sao?
.
.
.



*đập bàn*
Đây chính tấm này đây ...
Ấy có biết ấy hù tôi đến mức nào không?
Làm gì mà xuất thần dữ vậy ><
Nhưng dân tình h mê nó dữ quá ... Tôi hết thích nó rồi ="=
Cái mặt dòm chảnh chọe ... muốn tát *hứ*




Còn tấm này là sao ấy nhỉ?
AAAAAAAAAA~~~~~~~~~~~
Mặc dù chẳng hù tôi như tấm kia ...
Vì tôi thấy những tấm tương tự cũng nhiều rồi~~~~~~~~
Nhưng tôi chưa bao giờ hết thích những tấm thế này >////<
Hiền quá ?
Ai đây?
Thèn Gà mặt chảnh đó sao?
Xạo =))
Rốt cuộc ấy có bao nhiêu bộ mặt vậy hả?
.
.
.
.
Bao nhiêu cũng được! 
Chỉ cần ấy cười thật nhiều ...
Thật tươi
Là tôi thỏa lòng rồi ^^
.
.
.
Ghét 

Ta ghét Nakajima Yuto ....

Ta ghét 

Nhưng 


Yuchan


của

Hina

.
.
.
.
.

Yuchan

là 

tên

độc

quyền

của

Hina

.
.
.
.

Nụ 

cười 

ấy

là 

của

Hina

.
.
.

Mãi

Mãi

.
.
.

Không có nhận xét nào: